Thursday, August 13, 2009

JULY 30-31

wala na kong ibang masabi kundi..

HAAGAAARRD!!

wushu!!

hahaha..

matapos kong asikasuhin ang hinayupak na letter of intent,
na hanggang ngayon ay hindi pa rin naaayos,na pinasa ko na sa kanila
dahil di na talaga kinaya ng sched ko..

ang seminar naman ang inayos ko,under the pressure of that two
(chuchu) adviser..

nariyan ang pagliban ko ng klase sa ep at physics..
pagru-room to room sa highest sections na nakakawala ng boses dahil sadyang maingay talaga ang pilot..3 days yun..
emcee kami ni gian..pratis naman ang inatupag..
..medyo nawawala si ma'am kaya halos ako ang umasikaso ng lahat..
tapos yung design sa conference hall..

na nagpaiyak sa'kin..
inisip kasi kaagad na baka magalit si ma'am at makarinig na mabubulaklak na salita mula sa kanya..

bakit ako napaiyak??
si philip kasi..
hahaha..
hinarang ko na't lahat-lahat ayaw pa ring gawin yung lettering..
tapos yung isa naman guro..
abot abot ang pag-pepressure sakin..
parang bubuyog(bambol bee) na bubulung-bulong sa tainga ko..

tapos tumawag si ma'am..
kinuha ang number ni pipa(yari ka!)

buti na lang di maiinit ang ulo..
naayos din ang lahat..
hehehe..
with the help of cassandra..

......
during the seminar..
pinaghiwalay ang buntal at maglalala..
ayt!!pero sa buntal ako sumama..

kaantok ha..
masyadong serious ang mga tao..

...
para sakin unforgettable ang seminar na to..

una kong naranasang umiyak dahil sa mababaw na bagay..
pero siguro dala na rin nang pagod..

...
until now,
i still wonder kung magiging ganun kahagard kaya iyon kung si ma'am alcantarey
ang adviser ng..


........

No comments: