Thursday, August 13, 2009

august 11

as usual!!

hagard!!


hahaha..

dapat may long test kami sa a.p.
pero may mga nagsalaysay kung gaano kami ka-busy..
na pati ako..nalilito kung ano ang uunahin..

..periodical test sa TLE..
..may pagsusuri sa FILI bukas..
..investigatory project..
..project sa mapeh..
..periodical test sa thursday..
..may speech choir mamaya..
..at training na sa Lunes..


oh,di ba bongga?
dahil sa mga naglakas loob na tumayo at ilahad ang mga ito kay gng.flores
hindi na kami pinag-long test..
wahahahai..

9:50am..
biglang dumating si bambol bee..
hala!! nauna nang nagperform ng speech choir ang grup 1-3..
eskayted siya..10am pa time nya eh..
di tuloy kami nakapagpractice..

...
kami na mapeperform..
kabado ang lahat!!
nangangatog pa nga ako weh!!
pero nawala rin..

i did my best..
but i guess my best wasn't good enough..
me ganon?

di kasi ako napili..
huhu..

pero..ang gaganda ng nakukuha kong feed back sa kanila..
dahil diyan..at kay aldrin..
pasok ako sa next round..

marahil..
namemersonal yung namili..
galit kasi sakin yun eh,,
halata ba??


....
TLE:
bad mood si sir..
pero..



ACTING LANG..
hahaha..

mahirap sagutan ang test..
kasi nga di ako nagreview..

wahahaha..

puro hula lang ang identification..


"of unlimited unhappiness!"

No comments: