Thursday, August 27, 2009

1st kami sa speech choir

haLcon's speech choir 09-10
(pero wala ako diyan)

nagbunga naman ang Lahat nang paghihirap..
Lahat ng sugat,pasa,pananakit ng katawan,sermon ng magulang at kawalan ng tulog..

after naman nito..

Lahat ata kami nagkasakit..incLuding our director..
ako,feeling ko pasan ko daigdig..LiteraL..ang bigat talaga ng pakiramdam ko..bumibigay nga tuhod ko eh....tapos 13 hours akong natuLog..siLa kaya??


iyan ang matatawag na sakripisyo kaya hindi kami karapat-dapat na walangyain!!hindi kayo sports..section pa Lang namin taLo na kayo(yabang Lang)
tamang patama ba??buti na Lang hindi to gianonLine..hahaha..
(piz naman diyan gian)






at sa wakas natapos na rin ang week na nakasaLaLay Lang sa Lakas na hatid ng cobra ang ikasisigla ko..dahilan upang tawagin nila kong PRANING!!


then,
I QUIT
(w/ the dramatic exit)

No comments: