Tuesday, June 30, 2009

pinoy henyo

time ng engLish
nagpapinoy henyo si ma'am..
first time nag-enjoy ang Lahat
sa time na to..

si gian kweLa taLaga..
"oh,sandaLi Lang!"
hahaha..
pero siya pinakamabilis na nakahuLa nung word..
na isang PROUDLY PHILIPPINES
ang rafflesia..
hahaha..

si patrick naman..
narinig na yung word niya..
tubattaha reef..
ano ba spelling nun??
hahaha.

eto pa sabi nya..
"wala akong NARINIG..NAKAPIKIT ako.."
adik man patrick.. hahaha..


. . . . . . . . . .
eto naman sagot ko sa gm ni gian..
TOP 5 NA NAKAKASIRA NG EMOSYON KO:
1. ang kaaway ni aouie.kanina sinabihan siya ng FIRST HONOR KA PA MAN DIN.
dukutin ko mata mo eh.
2. EMOng kasama Lagi ni daniel.naku!! kung pwede Lang iniLagLag ko na sa Line-up yan..
3. baklang taga-duhat
4. teacher na ma-engLish
5.maLagihay ata to.guro pa rin

..ganda..kuLang na Lang pangaLanan ko wah..

hahaha


♥18♥